Thư tháng Năm: Cập nhật tình hình nhân sự và gây quỹ của Luật Khoa

Thư tháng Năm: Cập nhật tình hình nhân sự và gây quỹ của Luật Khoa

Bạn đọc thân mến,

Cứ thứ Bảy đầu tiên của mỗi tháng, chúng tôi lại gửi thư cho bạn để cập nhật tình hình hoạt động của Luật Khoa. Việc này vừa là để tạo được mối gắn kết thường xuyên với các quý vị độc giả, vừa là để minh bạch hóa đến mức tối đa công việc của chúng tôi với tư cách là một tổ chức phi lợi nhuận, nhận hỗ trợ tài chính của công chúng để hoạt động vì lợi ích công cộng.

Trong thư tháng này, chúng tôi xin cập nhật một số diễn biến mới như sau:

Về hoạt động:

  • Luật Khoa quyết định tuyển thêm một biên tập viên phụ trách mảng pháp luật để nâng cao chất lượng và tốc độ xử lý bài vở. Xin xem thông tin chi tiết tại đây.
  • Chúng tôi tiếp nhận một sinh viên thực tập với thời gian thực tập ba tháng tại vị trí phóng viên.

Về tài chính:

  • Tính từ khi chúng tôi công bố kênh gây quỹ mới trên Donorbox ngày 3/11/2020, đã có 225 bạn đóng góp hơn 7.200 USD qua kênh này với tổng số 557 lượt đóng góp. Trong số đó, có 100 độc giả đăng ký đóng góp định kỳ theo tháng hoặc theo năm với số tiền đóng góp ước tính mỗi tháng là 640 USD.
  • Chúng tôi cũng có 12 độc giả đăng ký đóng góp hàng tháng qua Paypal từ trước khi triển khai công cụ Donorbox, với tổng số tiền khoảng 200 USD. Như vậy, tổng cộng Luật Khoa có 112 độc giả đóng góp định kỳ với số tiền khoảng 840 USD/tháng.
  • Ngoài hai công cụ trên, Luật Khoa còn nhận được đóng góp qua tài khoản ngân hàng ở Mỹ và hệ thống đóng góp đối ứng của doanh nghiệp, Benevity, với tổng số tiền 2.425 USD và 600 CHF. Riêng một độc giả ở Mỹ đã gửi tiền mặt qua bưu điện cho chúng tôi với số tiền 25 USD.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về nhân sự, tài chính và các hoạt động của Luật Khoa, xin đọc Báo cáo Thường niên năm 2020.

Xin cảm ơn bạn đã dõi theo và ủng hộ Luật Khoa. Hẹn gặp lại trong thư tháng Sáu.

Bạn đã đăng ký thành công!

Mừng bạn trở lại!

Bạn đã đăng ký thành công.

Vui lòng kiểm tra hộp thư để lấy link đăng nhập.

Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.

Thông tin thanh toán của bạn chưa được cập nhật.