Đóng góp tài chính cho Luật Khoa tạp chí

Đóng góp tài chính cho Luật Khoa tạp chí
Số liệu thống kê cho thấy trong một năm qua, Luật Khoa tạp chí có hơn 340 ngàn lượt truy cập với hơn 500 ngàn lượt đọc. Nguồn: Google Analytics.

Kính thưa quý độc giả,

Tôi là Trịnh Hữu Long, Tổng biên tập của Luật Khoa tạp chí. Trong hơn một năm qua, tôi tự hào khi cùng với các cộng sự đầy tâm huyết của mình trở thành một phần trong những nỗ lực chung của xã hội nhằm cung cấp thông tin pháp luật cho cộng đồng.

Kể từ khi ra đời ngày 5/11/2014 đến nay, Luật Khoa tạp chí đã có hơn 700 ngàn lượt đọc với hơn 260 bài viết, phân tích chuyên sâu về nhiều khía cạnh khác nhau của các vấn đề pháp lý nổi bật có liên quan đến Việt Nam. Chúng tôi nhận thức rõ sự thiếu vắng thông tin và không gian tranh luận về pháp luật, đặc biệt là các vấn đề luật nhân quyền, pháp trị và nghề luật ở Việt Nam, và luôn cố gắng khỏa lấp khoảng trống đó trong khả năng có thể của mình.

Số liệu thống kê cho thấy trong một năm qua, Luật Khoa tạp chí có hơn 340 ngàn lượt truy cập với hơn 500 ngàn lượt đọc. Nguồn: Google Analytics.

Số liệu thống kê cho thấy trong một năm qua, Luật Khoa tạp chí có hơn 480 ngàn lượt truy cập với hơn 700 ngàn lượt đọc. Nguồn: Google Analytics.

Là một tạp chí pháp luật, chúng tôi xây dựng nội dung của mình dựa trên hai nguyên tắc cốt lõi: tự do học thuật và tự do báo chí. Mọi ý kiến, quan điểm khác nhau đều được hoan nghênh, và chúng tôi không tự đặt mình vào bất kỳ giới hạn nào về nội dung. Điều đó giúp chúng tôi tạo nên tính đa chiều và sức sống cho các bài viết của mình.

Với nhóm 4 biên tập viên tâm huyết với các vấn đề pháp luật, cùng với sự cộng tác của 20 luật gia, luật sư, dịch giả và nhà hoạt động xã hội trong và ngoài nước, chúng tôi đang cố gắng từng ngày để cải thiện nội dung và hình thức trình bày để mang kiến thức pháp lý đến gần với độc giả hơn. Hàng ngày, cũng có hơn 26 ngàn bạn đọc theo dõi trang Facebook của chúng tôi và giúp chúng tôi lan tỏa thông tin cho mọi người.

Là một tờ báo phi lợi nhuận, Luật Khoa tạp chí được vận hành dựa trên sự đóng góp tài chính của nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài nước, cũng như ngân sách và các nguồn lực khác mà ban biên tập tự đóng góp. Ngân sách của Luật Khoa tạp chí được chi trả cho các khoản nhuận bút, tài trợ cho các dự án nghiên cứu luật học, mua tài liệu, thuê máy chủ và vận hành website luatkhoa.org.

Chúng tôi mong muốn có thêm các nhà hảo tâm đồng hành cùng Luật Khoa tạp chí trong hành trình phổ biến những giá trị nhân quyền, pháp trị cũng như mang kiến thức pháp luật nói chung đến cho mọi người dân Việt Nam.

Kể từ ngày 11/11, chúng tôi bắt đầu gây quỹ cho năm tài khóa 2016 của Luật Khoa tạp chí. Mọi đóng góp, quý độc giả có thể gửi cho chúng tôi qua Paypal tại địa chỉ email: editor@luatkhoa.org, hoặc click vào đường dẫn dưới đây.

Chúng tôi sẽ công khai danh sách những người đóng góp trên website luatkhoa.org. Nếu quý độc giả không muốn được nêu tên, xin vui lòng ghi chú rõ trong phần nội dung chuyển tiền. Chúng tôi cũng sẽ phát hành bản cáo bạch trong vòng một tháng kể từ khi hết năm tài khoá, bao gồm các số liệu thống kê về tài chính và các hoạt động của Luật Khoa tạp chí để quý độc giả được biết.

Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm quý độc giả đã dành cho Luật Khoa tạp chí.

Trịnh Hữu Long – Tổng biên tập

(Bài được cập nhật ngày 24/1/2016 với các số liệu thống kê mới)

Bạn đã đăng ký thành công!

Mừng bạn trở lại!

Bạn đã đăng ký thành công.

Vui lòng kiểm tra hộp thư để lấy link đăng nhập.

Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.

Thông tin thanh toán của bạn chưa được cập nhật.