Luật Khoa tuyển phóng viên mảng Quốc tế – toàn thời gian

Luật Khoa tuyển phóng viên mảng Quốc tế – toàn thời gian

Luật Khoa tin rằng một cộng đồng hiểu biết về chính trị và pháp luật hơn là một cộng đồng văn minh hơn.

Nếu bạn muốn góp phần xây dựng một cộng đồng như vậy cho người Việt Nam chúng ta, hãy tham gia Luật Khoa!

Làm phóng viên toàn thời gian của mảng Quốc tế là làm gì và được hưởng quyền lợi ra sao?

  • Tổng hợp nguồn tin nước ngoài và viết bài về các vấn đề chính trị và pháp luật mà độc giả Việt Nam quan tâm, ví dụ: bầu cử, vụ án, đạo luật mới, sinh hoạt nghị trường, nhân vật, xung đột quốc tế, điểm phim hay về chính trị – pháp luật, v.v. Lưu ý: Luật Khoa không chú trọng tin tức thời sự mà tập trung nhiều hơn vào việc truyền bá kiến thức liên quan đến tin tức thời sự.
  • Lược dịch một số bài báo nước ngoài. Tuy nhiên, Luật Khoa khá hạn chế bài dịch mà ưu tiên bài tác giả viết dựa trên các nguồn tài liệu đáng tin cậy.
  • Số lượng bài: tối thiểu 15 bài/tháng.
  • Thu nhập kỳ vọng: Lương cứng 150 USD/tháng; nhuận bút 600 USD/tháng hoặc cao hơn tuỳ theo chất lượng và số lượng bài, tối thiểu 375 USD/tháng. Luật Khoa thanh toán nhuận bút mỗi tuần một lần.
  • Thử việc: một tháng. Bạn có một tháng để làm quen với Luật Khoa và sẽ nhận được 450 USD cho tháng thử việc nếu tổng thu nhập thấp hơn mức này.
  • Chế độ làm việc linh hoạt, phối hợp qua Internet.

Luật Khoa tìm kiếm những người hiểu độc giả Việt Nam cần gì, sử dụng tiếng Anh tốt, và biết cách kể chuyện.

Luật Khoa làm báo để thay đổi xã hội, nhưng không phải là một cỗ máy tuyên truyền cho một luồng tư tưởng nhất định. Chúng tôi hướng tới việc cung cấp thông tin đa chiều để độc giả tự đưa ra phán xét riêng của mình.

Nếu bạn thấy hứng thú với việc đó, hãy gửi cho chúng tôi những gì bạn thấy cần gửi vào địa chỉ email recruit@luatkhoa.org.

Chúng tôi không có yêu cầu cụ thể gì về bằng cấp lẫn kinh nghiệm và không có hạn nộp hồ sơ. Chúng tôi sẽ đóng thông báo này lại khi tuyển được phóng viên có năng lực thực hiện các đầu việc được mô tả ở trên.


Tìm hiểu thêm về Luật Khoa ở đây.

Mẫu bài viết tham khảo:

Bạn đã đăng ký thành công!

Mừng bạn trở lại!

Bạn đã đăng ký thành công.

Vui lòng kiểm tra hộp thư để lấy link đăng nhập.

Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.

Thông tin thanh toán của bạn chưa được cập nhật.