Luật Khoa giới thiệu cơ chế gửi bài mới

Luật Khoa giới thiệu cơ chế gửi bài mới

Kể từ ngày 1/3/2020, Luật Khoa chính thức đưa vào vận hành một hệ thống quản lý bài vở mới  và dừng nhận bài qua email cũng như các kênh khác.

Để gửi bài cho Luật Khoa, các tác giả vui lòng truy cập địa chỉ: luatkhoa.org/guibai. Trình duyệt sẽ trả về kết quả hiển thị như sau:

Sau khi tác giả nhập bài, một email tự động sẽ được gửi tới hộp thư mà tác giả cung cấp để xác nhận, đồng thời, dữ liệu sẽ được đưa vào quản lý tập trung trên công cụ Monday.com của Luật Khoa.

Hệ thống mới sẽ giúp Luật Khoa tránh thất lạc bài vở và giảm thiểu tối đa các tác vụ hành chính lặp đi lặp lại bằng các ứng dụng tự động hóa.

Đây là một phần của nỗ lực xây dựng hệ thống quản lý tập trung và tự động hóa của Luật Khoa. Là một tổ chức báo chí nhỏ, với ngân sách hạn hẹp, việc tận dụng các công cụ tự động hóa (automation) không những giúp Luật Khoa tiết kiệm rất nhiều chi phí so với việc thuê nhân viên hành chính, mà còn nâng cao tốc độ lẫn hiệu quả xử lý các tác vụ quản lý.

Hiểu đơn giản, các công cụ tự động hóa làm việc 24/7/365, luôn xử lý tác vụ ngay khi tác vụ phát sinh, với thời gian xử lý chỉ tính bằng… giây, và luôn luôn chính xác.

Ngoài Monday.com, Luật Khoa còn dựa vào một công cụ tự động hóa khác là Zapier. Đây là công cụ kết nối các ứng dụng Internet với nhau (email, lịch, bảng tính, CMS…) và tự động xử lý các tác vụ (đặc biệt là nhập dữ liệu). Dịch vụ này thích hợp với các tổ chức cùng lúc phải dùng nhiều ứng dụng khác nhau và có nhu cầu chia sẻ dữ liệu giữa các ứng dụng này, cũng như giảm thiểu các thao tác thủ công lặp đi lặp lại.

Một số ứng dụng khác có thể hữu ích với các tổ chức, công ty là SubmittableAirtable.

Với một khoản kinh phí không quá lớn, và thấp hơn nhiều lần so với việc thuê mướn nhân viên hành chính, tự động hóa có thể là cách tiếp cận tốt cho việc xây dựng hệ thống quản lý cho các tổ chức, đặc biệt là tổ chức nhỏ.

Bạn đã đăng ký thành công!

Mừng bạn trở lại!

Bạn đã đăng ký thành công.

Vui lòng kiểm tra hộp thư để lấy link đăng nhập.

Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.

Thông tin thanh toán của bạn chưa được cập nhật.