Thư tháng Hai: Trải nghiệm đọc báo mới với kênh Telegram của chúng tôi

Thư tháng Hai: Trải nghiệm đọc báo mới với kênh Telegram của chúng tôi

Năm hết Tết đến, Luật Khoa xin tặng một món quà đầu xuân cho quý độc giả: một kênh đọc báo tiện lợi ngay trên điện thoại.

Không phải Luật Khoa có ứng dụng điện thoại riêng, báo nhà nghèo chưa xài sang được đến thế. Chúng tôi muốn nói đến kênh riêng của Luật Khoa trên ứng dụng nhắn tin rất nổi tiếng Telegram.

Cũng không phải giờ này Luật Khoa mới có kênh Telegram, vì kênh này đã hoạt động cả năm nay rồi. Tin vui chúng tôi muốn loan báo là một tính năng rất đặc biệt: đọc báo trực tiếp và tức thời trên Telegram, không cần vượt tường lửa.

Tính năng này có tên là Instant View (đọc tức thời). Nếu bạn đã “Join” (tham gia) kênh của Luật Khoa trên Telegram thì bạn sẽ nhận được thông báo kèm theo link bài viết mỗi khi có bài mới. Xưa bạn phải bấm vào link thì mới đọc được bài, nhưng Luật Khoa thì lại bị chặn ở Việt Nam, mà nếu không bị chặn thì tốc độ tải bài cũng chậm.

Nay, bạn chỉ cần bấm vào nút “Instant View” bên dưới mỗi link bài thì bài sẽ hiện ra ngay trong chớp mắt (có khi chưa kịp chớp thì nó đã hiện ra rồi).

Không sợ bị chặn nữa.

Không phải chờ lâu nữa.

Bài viết nằm ngay trong điện thoại của bạn để bạn xem tức thì.

Telegram là một ứng dụng nhắn tin miễn phí và khá thông dụng hiện nay, mặc dù không có chức năng mã hóa dữ liệu mặc định mà phải tạo “Secret chat” thì mới mã hóa.

Để theo dõi kênh của Luật Khoa, bạn chỉ cần:

Bước 1: Mở ứng dụng, gõ từ khóa tìm kiếm “luatkhoatc” hoặc “Luật Khoa – Official”.

Bước 2: Bấm vào “Luật Khoa – Official”

Bước 3: Bấm “Join”.

Hoặc đơn giản hơn, bấm vào đây: t.me/luatkhoatc.

Vậy là xong.

Từ nay, mỗi lần có bài mới, bạn sẽ nhận được thông báo kèm link “Instant View”, chỉ cần mở ra và đọc.

Bạn cũng có thể điều chỉnh font chữ, cỡ chữ, độ sáng và màu sắc của kênh cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Kênh Luật Khoa – Official cũng có chức năng bình luận để bạn bày tỏ quan điểm và chia sẻ kiến thức.

***

Về phía Luật Khoa, chức năng này rất hữu ích ở chỗ hệ thống tự động gửi bài vào Telegram, biên tập viên không cần gửi thủ công nữa. Về mặt quản lý mà nói thì việc này cũng đỡ được chút việc cho biên tập viên, mà cũng không lo quên gửi bài.

Chúng tôi giới thiệu tính năng này để các báo khác muốn sử dụng thì tham khảo.

***

Tháng Hai này, Luật Khoa sẽ công bố báo cáo thường niên để bạn đọc biết được kết quả hoạt động, tình hình nhân sự và tài chính của tờ báo trong năm qua như thế nào. Sở dĩ chúng tôi công bố vào tháng Hai vì phải chờ kết quả kiểm toán độc lập.

Chúc bạn đón Tết vui vẻ, mạnh khỏe và an toàn. Nếu có thể, hãy đóng góp cho Luật Khoa mỗi tháng một cuốn sách hoặc một ly cà phê bằng cách truy cập vào trang gây quỹ của Luật Khoa.

Trân trọng,

Trịnh Hữu Long – Tổng biên tập

Bạn đã đăng ký thành công!

Mừng bạn trở lại!

Bạn đã đăng ký thành công.

Vui lòng kiểm tra hộp thư để lấy link đăng nhập.

Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.

Thông tin thanh toán của bạn chưa được cập nhật.