Thư tháng Tư: Bạn có thể đóng góp cho Luật Khoa bằng cách mua hàng trên Amazon như thế nào

Thư tháng Tư: Bạn có thể đóng góp cho Luật Khoa bằng cách mua hàng trên Amazon như thế nào

Quý độc giả thân mến,

Trong quá trình loay hoay tìm đường tạo nguồn thu nhập cho Luật Khoa, chúng tôi tình cờ biết đến “affiliate marketing”, ở ta gọi là tiếp thị liên kết, và nhận ra đây có thể là một cách kinh doanh phù hợp.

Có thể bạn sẽ thắc mắc tại sao Luật Khoa – vốn là một tờ báo phi lợi nhuận – lại nghĩ cách kinh doanh làm gì. Lý do cũng đơn giản: chúng tôi cần kinh phí để duy trì các dự án xã hội của mình, và không thể dựa hoàn toàn vào nguồn tài trợ từ các quỹ và các cá nhân. Đa dạng hóa các nguồn thu cũng là chiến lược thường thấy với tất cả các doanh nghiệp hay tổ chức phi lợi nhuận, chúng tôi không phải là ngoại lệ.

Affiliate marketing sẽ vận hành thế nào với Luật Khoa?

Trong một số bài viết hoặc sản phẩm nội dung của mình (chẳng hạn Youtube), chúng tôi sẽ gắn link một số sản phẩm của một số trang thương mại điện tử như Amazon. Bạn nhấn vào link đó, mua hàng, và Luật Khoa sẽ được hưởng một khoản chiết khấu (hoặc gọi từ dân dã hơn thì là hoa hồng) từ đơn hàng của bạn.

Cái hay của Amazon là sau khi bạn click vào link đó thì Luật Khoa được hưởng chiết khấu trên toàn bộ đơn hàng của bạn trong vòng 24 giờ sau đó, chứ không chỉ đơn thuần là chiết khấu của sản phẩm mà Luật Khoa giới thiệu.

Ví dụ: Luật Khoa giới thiệu sách, bạn bấm vào link cuốn sách đó để vào Amazon, và bạn mua bất kỳ món hàng gì trong vòng 24 giờ (không nhất thiết phải là cuốn sách đó), thì Luật Khoa tức khắc được hưởng chiết khấu từ đơn hàng đó.

Đừng lo, chúng tôi sẽ không tiếp thị tủ lạnh hay mỹ phẩm. Luật Khoa sẽ chỉ giới thiệu các sản phẩm gắn liền với sứ mệnh hoạt động của mình, chẳng hạn sách về luật, chính trị, lịch sử; các phần mềm an ninh mạng và bảo vệ quyền riêng tư như VPN; hay một số sản phẩm thân thiện với môi trường.

Trước mắt, kể từ tháng Tư này, chúng tôi sẽ gắn link sách trên Amazon hoặc một số trang thương mại điện tử khác trong một số bài viết giới thiệu sách. Đây là giai đoạn thử nghiệm trước khi Luật Khoa quyết định có tiếp tục theo đuổi hình thức kinh doanh này hay không.

Ngay lúc này, để ủng hộ Luật Khoa, bạn có thể bấm vào đây để mua sách cũng như mua các mặt hàng khác trên Amazon. Đây là một số cuốn sách chúng tôi giới thiệu để bạn đọc trong tháng Tư này, khi chủ đề chiến tranh Việt Nam và Việt Nam Cộng hòa sẽ, như thường lệ, trở thành đề tài tranh luận.

Luật Khoa đăng ký affiliate marketing với tư cách pháp nhân của cơ quan chủ quản, tức tổ chức Sáng kiến Pháp lý Việt Nam (Legal Initiatives for Vietnam), và nguồn thu đều đổ về các tài khoản tổ chức, có kiểm toán và khai thuế theo quy định của chính phủ Hoa Kỳ.

***

Thêm một thông tin nữa chúng tôi muốn cập nhật tới các bạn:

Sau số báo Tết được độc giả ủng hộ, Luật Khoa sẽ ra mắt số báo PDF thứ hai trong tháng Tư này với chủ đề Việt Nam Cộng hòa.

Sản phẩm đặc biệt này sẽ được gửi qua email cho những độc giả đã và đang tài trợ cho Luật Khoa trong vòng một năm qua. Các độc giả khác có thể mua số báo này qua hình thức thanh toán trực tuyến. Chúng tôi sẽ thông báo cụ thể sau.

Chúc bạn có một tháng mạnh khỏe và nhiều niềm vui.

Tháng Tư đọc gì?
Luật Khoa xin giới thiệu tới các bạn một số đầu sách để đọc trong tháng Tư - tháng mà những thảo luận và tranh cãi về chiến tranh Việt Nam lẫn Việt Nam Cộng hòa sẽ lại nổi lên như thường lệ. Xin lưu ý: Luật Khoa được hưởng

Bạn đã đăng ký thành công!

Mừng bạn trở lại!

Bạn đã đăng ký thành công.

Vui lòng kiểm tra hộp thư để lấy link đăng nhập.

Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.

Thông tin thanh toán của bạn chưa được cập nhật.