Thư tháng 11: Luật Khoa tròn 8 tuổi và kế hoạch ra mắt nội dung có thu phí

Thư tháng 11: Luật Khoa tròn 8 tuổi và kế hoạch ra mắt nội dung có thu phí

Hôm nay là tròn tám năm kể từ khi Luật Khoa ra mắt công chúng (5/11/2014).

Bức tranh truyền thông Việt Nam đã khác đi rất nhiều, nhu cầu của độc giả cũng khác trước rất nhiều, và Luật Khoa cũng đang cố gắng làm mới mình.

Bạn đã thấy Luật Khoa liên tục ra mắt các sản phẩm mới trong thời gian qua: báo tháng, kênh Youtube/ Spotify, LIV Data. Từ nay tới cuối năm, Luật Khoa sẽ ra mắt nội dung có thu phí trên website (bao gồm các bài viết trên báo tháng và một số nội dung khác).

  • Mức phí dự kiến là 3 USD/ tháng hoặc 30 USD/ năm. Độc giả đóng phí (chúng tôi gọi là “Thành viên") sẽ được tiếp cận toàn bộ nội dung của Luật Khoa, bao gồm cả các số báo PDF hàng tháng.
  • Luật Khoa vẫn sẽ duy trì một lượng bài miễn phí để phục vụ độc giả.
  • Những độc giả đang đóng góp hàng tháng hoặc hàng năm cho Luật Khoa qua các kênh khác nhau (bất kể số tiền đóng góp) sẽ được mời làm Thành viên mà không phải đóng phí trên nền tảng mới. Chúng tôi cũng sẽ mời các độc giả đóng góp trước đây (nay đã ngừng đóng góp) làm Thành viên trong một thời gian nhất định mà không phải đóng phí. Các độc giả có đóng góp đặc biệt cho Luật Khoa sẽ được mời làm Thành viên vĩnh viễn.

Để theo dõi các bài viết mới và nhận thư tin của Luật Khoa, mời bạn đăng ký tại đây. Nếu đã đăng ký, bạn có thể quản lý tài khoản tại đây.

  • Hiện Luật Khoa có hơn 5.500 độc giả đăng ký nhận thư và với mô hình hoạt động mới, hộp thư điện tử sẽ trở thành phương tiện để bạn nhận thông báo cũng như toàn văn các bài viết mới của Luật Khoa (trừ khi bạn muốn đọc trực tiếp trên website).

Chúng tôi mong bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Luật Khoa trong tám năm tới và lâu hơn nữa. Nếu có góp ý, xin liên hệ bbt@mail.luatkhoa.org. Cảm ơn bạn!

Ban biên tập Luật Khoa tạp chí

Bạn đã đăng ký thành công!

Mừng bạn trở lại!

Bạn đã đăng ký thành công.

Vui lòng kiểm tra hộp thư để lấy link đăng nhập.

Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.

Thông tin thanh toán của bạn chưa được cập nhật.