Luật Khoa ra mắt số báo tháng Hai - 2024: Tây Nguyên

Luật Khoa ra mắt số báo tháng Hai - 2024: Tây Nguyên
Đồ họa: Shiv/ Luật Khoa.

Đến hẹn lại lên. Cứ vào ngày thứ Năm đầu tiên của mỗi tháng, Luật Khoa sẽ ra mắt một số báo.

Số báo tháng Hai năm 2024 của Luật Khoa, tuy được xuất bản ngay trước Tết Nguyên Đán, nhưng không có chủ đề Tết, không có trang bìa mang họa tiết Tết. Nó dành vị trí trang trọng nhất của số báo cho những người Thượng bị tước đoạt lãnh thổ và văn hóa, bị truy bức về chính trị và tôn giáo, và bị bần cùng hóa về kinh tế. Thủ phạm, không ai khác, là các chính quyền khác nhau của người Kinh. Chúng tôi chọn chủ đề này bởi phiên tòa xét xử 100 người Thượng với các bản án nặng nề về các tội danh liên quan tới "khủng bố" vừa diễn ra mà không được mấy ai chú ý tới.

Ngoài ra, số báo này cũng có một số bài về sức khỏe của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhân vật được nói đến có lẽ là nhiều nhất của một tháng qua. Một loạt bài về tham nhũng cũng sẽ phân tích các lớp lang khác nhau của cuộc chiến mà ông Trọng phát động.

Một loạt ba bài về người lao động nhập cư ở Nhật Bản sẽ liên kết vấn đề địa chính trị thế giới với cơm ăn áo mặc của rất nhiều người Việt Nam đang lao động hoặc có người thân lao động ở xứ sở mặt trời mọc.

Hy vọng bạn sẽ tìm thấy những thông tin và kiến thức bổ ích trong số báo này.

Trân trọng,

Luật Khoa tạp chí

Một số bài nổi bật trong số này:

Các số báo của Luật Khoa tạp chí
Bạn đọc thân mến, Mỗi thứ Năm đầu tiên của mỗi tháng, Luật Khoa phát hành một số báo có định dạng PDF (dành cho máy vi tính) và EPUB (dành cho máy đọc sách). Độc giả trả phí của Luật Khoa có thể tải các số báo này trên

Bạn đã đăng ký thành công!

Mừng bạn trở lại!

Bạn đã đăng ký thành công.

Vui lòng kiểm tra hộp thư để lấy link đăng nhập.

Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.

Thông tin thanh toán của bạn chưa được cập nhật.