Luật Khoa ra mắt số báo tháng Một - 2024: Quan hệ Việt - Trung

Đoạn trường mà đi.

Luật Khoa ra mắt số báo tháng Một - 2024: Quan hệ Việt - Trung
Đồ họa: Shiv/ Luật Khoa.

Đến hẹn lại lên. Cứ vào ngày thứ Năm đầu tiên của mỗi tháng, Luật Khoa sẽ ra mắt một số báo.

Số báo đầu tiên của năm 2024 có chủ đề gắn với sự kiện quan trọng nhất của một tháng vừa qua: chuyến thăm Việt Nam của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình (12-13/12/2023). Hai tác giả Nguyễn Anh Tuấn và Nguyễn Quốc Tấn Trung đóng góp hai bài phân tích đặc sắc trong số báo này, giúp chúng ta hiểu sâu hơn về tác động chính trị lẫn pháp lý của các văn kiện mà hai bên ký kết.

Về đề tài Trung Quốc, hai tác giả Hoàng Dạ Lan và Nguyễn Quốc Tấn Trung cũng sẽ mang lại hai góc phân tích về thể chế và quan hệ quốc tế của siêu cường này.

Số báo cũng không thể thiếu các bài phân tích, bình luận khác về chính trị, pháp luật. Mục "Đọc sách cùng Đoan Trang", như thường lệ, sẽ giới thiệu những tác phẩm đáng đọc với những ai yêu thích tìm hiểu các vấn đề khoa học xã hội: Israel-Palestine, bệnh tâm lý, Nam Phương Hoàng hậu, v.v.

Hy vọng bạn sẽ tìm thấy những thông tin và kiến thức bổ ích trong số báo này.

Trân trọng,

Luật Khoa tạp chí

Một số bài nổi bật trong số này:

Các số báo của Luật Khoa tạp chí
Bạn đọc thân mến, Mỗi thứ Năm đầu tiên của mỗi tháng, Luật Khoa phát hành một số báo có định dạng PDF (dành cho máy vi tính) và EPUB (dành cho máy đọc sách). Độc giả trả phí của Luật Khoa có thể tải các số báo này trên

Bạn đã đăng ký thành công!

Mừng bạn trở lại!

Bạn đã đăng ký thành công.

Vui lòng kiểm tra hộp thư để lấy link đăng nhập.

Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.

Thông tin thanh toán của bạn chưa được cập nhật.